banner image

Thêm một vụ thác loạn quan hệ bày đàn tại kí túc xá được đăng lên mạng

 
Gần đây trên cộng đồng mạng xôn xao vụ 10 thanh niên quan hệ làm tình kiểu bày đàn sự việc vẫn chưa được lắng xuống thì lại xuất hiện thêm 1 nhóm thanh niên và một thiếu nữ cũng đăng những tấm ảnh tương tự , để tìm hieeut thêm về vấn đề này một trang tin viết và liên hệ với 1  nhân vật trong những vụ thác loạn này , và bài phỏng vấn của họ được đăng tải như sau






              Cô gái và nhóm thanh niên chụp ảnh lưu niệm trong tình trạng không mảnh vải che thân.
Nhân vật này cho biết, các thanh niên đã hẹn nhau “lập nhóm” trên một web đen. Cô gái trong ảnh không bị ép buộc hay lừa gạt gì.
Như tin đã đưa, cách đây vài giờ, trên các diễn đàn và mạng xã hội đột ngột xuất hiện loạt ảnh chụp cảnh quan hệ bầy đàn giữa một thiếu nữ trẻ măng và 10 nam thanh niên. Những hình ảnh thác loạn này đã gây xôn xao dân mạng và khiến nhiều người phẫn nộ.
Sáng nay (12/8), một bạn đọc đã liên hệ với PV, thừa nhận mình là người có mặt trong ảnh và xin được tư vấn, giúp đỡ. Dưới đây là nội dung cuộc trò chuyện (ngôn ngữ đã được biên tập lại cho phù hợp).

Một lần dại dột

PV: Bạn và những thanh niên trong ảnh quen biết nhau ra sao? Tình huống nào dẫn đến vụ quan hệ tình dục tập thể này?
NV: Tôi có tham gia một diễn đàn khá nổi tiếng. Tuần trước, vài thành viên của diễn đàn này lên tiếng rủ rê nhau tham gia một “cuộc săm” (some – từ lóng chỉ việc quan hệ tình dục tập thể). Do ham vui nên tôi đã “đăng ký” vào nhóm.
PV: Những chuyện như thế này có thường xuyên diễn ra hay không?
NV: Cũng thi thoảng. Tuy nhiên thường chỉ là 2-3 nam và 1 nữ, hoặc 2 nam – 2 nữ. Đây là lần đầu tiên có một “cuộc săm” như thế này.
PV: Bạn đã từng tham gia “cuộc săm” nào chưa?
NV: Chưa… Tôi chỉ đọc và nghe mọi người kể lại nên tò mò muốn thử một lần.

Cô gái không bị ép buộc hay dùng thuốc kích thích

PV: Có nhiều người nghi ngờ rằng các bạn đã cho cô gái trong ảnh sử dụng thuốc kích thích hoặc bia rượu nên cô ấy mới bị mất kiểm soát và đồng ý thác loạn như thế. Bạn có muốn giải thích gì không?
NV: Tôi không nghĩ vậy. Cô ấy tỉnh táo mà, cũng không bị ai đe dọa hay ép buộc gì cả. Cô ấy vốn vẫn thế mà.
PV: Vốn vẫn thế?
NV: Vâng. Cô ấy là người có nhu cầu cao. Trên diễn đàn cũng có nhiều người từng quan hệ với cô ấy rồi.

Có người hãm hại?

PV: Gia đình và người thân của bạn đã biết chuyện chưa?
NV: Rất may là chưa. Nhưng hiện tại tôi đang rất lo lắng. Bạn gái và đồng nghiệp tôi cũng dùng Facebook, nếu họ phát hiện ra, sự nghiệp và tình yêu của tôi chắc sẽ sụp đổ.
PV: Vậy còn cô gái kia? Khi những bức ảnh này bị tung lên mạng, các bạn có nghĩ cho cô ấy không?
NV: (Im lặng).
PV: Cô ấy đồng ý cho các bạn chụp ảnh?
NV: Vâng, nhưng việc những bức ảnh bị tung lên Facebook và không che mặt là ngoài ý muốn. Tôi nghĩ có ai đó trong nhóm đã cố tình hãm hại.
PV: Chơi bời thác loạn như vậy, bạn có nghĩ tới hậu quả không?
NV: Lúc đó không hiểu sao tôi lại u mê như vậy. Bây giờ tôi đang rất sợ hãi và hối hận. Có cách nào để bắt người kia ngừng đăng ảnh được không? Mọi người bảo rằng chúng tôi sẽ nhiễm HIV, có thật như vậy không?
PV: Chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia, luật sư và bác sỹ để tư vấn giúp bạn. Cảm ơn những chia sẻ thẳng thắn của bạn.

Nguồn: 
Thêm một vụ thác loạn quan hệ bày đàn tại kí túc xá được đăng lên mạng Thêm một vụ thác loạn quan hệ bày đàn tại kí túc xá được đăng lên mạng Reviewed by Groups Share on 05:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.