banner image

Cha dùng rìu chặt xác 6 con nhỏ và vợ mang bầu

6 nạn nhân và cha. Ảnh: LIFE News.

Theo cảnh sát Nga, hiện trường khiến ai nhìn cũng phải rùng mình khi thi thể của những đứa trẻ bị cắt thành nhiều mảnh.

Daily Mail đăng tải hôm 4/8, cảnh sát Nga phát hiện thi thể bị cắt rời của 6 đứa trẻ cùng 1 chiếc rìu và thi thể của người mẹ đang mang bầu trong ngôi nhà ở Nizhny Novgorod, phía Đông Moscow.

Sau khi nhận được tin báo về những dấu hiệu bất thường khi những đứa trẻ nói trên (ở độ tuổi từ 1 – 7) không đến trường, cảnh sát đã tới nhà các bé.
Cảnh sát phải phá cửa số mới vào được ngôi nhà và tìm thấy thi thể của cả 6 bé cùng người mẹ đang mang bầu.
Hiện trường khiến cả những người can đảm nhất cũng phải rùng mình khi thi thể của những đứa trẻ bị cắt thành nhiều mảnh bằng 1 chiếc rìu.

6 nạn nhân và cha. Ảnh: LIFE News.
Trang tin Life News của Nga dẫn lời cư dân địa phương cho biết, cha của bọn trẻ mới bị loại khỏi nhóm tôn giáo Seventh Day Adventists vì bị cáo buộc ngoại tình.
Người cha này được xác định là Oleg Belov (51 tuổi). Hắn bị nghi giết cả gia đình.
Tên của bọn trẻ được xác định là Alyona (7 tuổi), Fyodor (6 tuổi), Sonya (5 tuổi), Nikifor (3 tuổi), Ilya (2 tuổi) và Daria (1 tuổi).
Người mẹ được xác định là Zinaida, một giảng viên toán học cao cấp tại trường đại học địa phương.
Ngôi nhà xảy ra án mạng. Ảnh: Komsomoldkaya.
Ngôi nhà xảy ra án mạng. Ảnh: Komsomoldkaya.
Trường học của bọn trẻ và bà Valentina Zaitseva (69 tuổi) – bà ngoại của bọn trẻ, là những người đầu tiên báo động tới cảnh sát về vụ việc sau khi bọn trẻ không tới thăm bà ngoại trong suốt 1 tuần và cũng không đi học kể từ ngày 25/7.
Có nguồn tin cho biết trước khi vụ thảm sát diễn ra, bà Zinaida đang có ý định tước bỏ quyền làm cha của ông Belov và không cho ông tiếp cận các con.
Cảnh sát đã mở cuộc điều tra với vụ việc trong khi có thông tin cho biết người cha có thể đang ở trong bệnh viện tâm thần.
Cha dùng rìu chặt xác 6 con nhỏ và vợ mang bầu Cha dùng rìu chặt xác 6 con nhỏ và vợ mang bầu Reviewed by Groups Share on 02:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.