banner image

Sốc với ‘nhan sắc thật’ của mỹ nhân Việt sau lớp trang điểm và photoshop (P.12)

Nhiều mỹ nhân Việt để lộ gương mặt kém lung linh sau khi trút bỏ lớp trang điểm và không 'nhờ vả' công nghệ chỉnh sửa ảnh.
Nghệ thuật trang điểm và chỉnh sửa ảnh luôn là “trợ thủ đắc lực” của bất cứ mỹ nhân Việt nào. Để có được những lần xuất hiện ưng ý nhất trên tạp chí hay tại sự kiện, các người đẹp được hậu thuẫn phía sau bởi cả 1 ekip cân chỉnh, chăm chút từng ly từng tý. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng sánh bước kế bên các sao Việt. Đó là những khoảnh khắc đời thường thoải mái, khi các người đẹp vô tư ăn mặc giản dị và để mặt mộc. Ấy là một số thời điểm “gương mặt thật” của nhiều mỹ nhân lộ ra những khuyết điểm mà bình thường người hâm mộ khó nhận thấy.
Cùng Blogtamsu tiếp tục khám phá “gương mặt thật” của mỹ nhân Việt sau lớp trang điểm và photoshop Phần 12:
nhan-sac-that-cua-my-nhan-viet-blogtamsuvn1Được mệnh danh là hotgirl hàng đầu Hà thành nhưng Tâm tít vẫn có những khoảnh khắc kém sắc khi thiếu chút son phấn. “Gái một con” tôn lên đẹp mặn mà, đằm thắm khi nhan sắc được chăm chút kĩ lưỡng.
nhan-sac-that-cua-my-nhan-viet-blogtamsuvn9
Không thể phủ nhận một trong những phương pháp cứu vớt nét xuân hiệu quả này đã giúp ca sĩ Cẩm Ly trẻ trung và sắc sảo hơn rất nhiều.
nhan-sac-that-cua-my-nhan-viet-blogtamsuvn3
Thúy Nga để lộ làn da không đều màu, lấm tấm mụn khi không trang điểm. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của công nghệ làm đẹp, làn da ấy đã được “hô biến” trở nên mướt mắt và mịn màng hơn.
nhan-sac-that-cua-my-nhan-viet-blogtamsuvn2
Điều tương tự cũng xảy ra với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
XEM THÊM: Clip Hoa hậu Kỳ Duyên nháy mắt là muốn ‘rớt tim ra ngoài’


 nhan-sac-that-cua-my-nhan-viet-blogtamsuvn8
Điều gì đã biến hóa một Đinh Hương nhợt nhạt và già dặn (bên trái) trở thành một Đinh Hương kiêu sa như tiểu thư sang chảnh (bên phải)? Chỉ có thể là sức mạnh của nghệ thuật trang điểm!
nhan-sac-that-cua-my-nhan-viet-blogtamsuvn7Một nàng Hương khác cũng được “phù phép” để trở nên kiêu sa, thanh lịch hơn. Tuy nhiên, phải chăng màn biến hóa nhờ photoshop này đã hơi quá đà khi khiến cho gương mặt Văn Mai Hương trở nên cứng đờ như thế kia?
nhan-sac-that-cua-my-nhan-viet-blogtamsuvn4
Hải Băng “thâm” toàn tập: từ mắt, da, môi khi không được chăm chút diện mạo. Tuy nhiên, điều đó đã trở thành “dĩ vãng” khi nữ ca sĩ bước tới dự sự kiện. Từ kiểu tóc cho tới đôi chân mày đều được tỉa tót kĩ lưỡng, hoàn hảo.
nhan-sac-that-cua-my-nhan-viet-blogtamsuvn10
Hotgirl Midu đen đúa, sến sẩm, lộ mắt một mí kém sang khi để mặt mộc. Nhờ biết cách tân trang cho nhan sắc, cô nàng dần trở thành hotgirl hàng đầu giới trẻ và giữ tiếng tăm đình đám cho tới tận bây giờ.
nhan-sac-that-cua-my-nhan-viet-blogtamsuvn6
Hoàng Yến Chibi dù không quá nhợt nhạt và kém sắc nhưng cũng đẹp hơn rất nhiều nhờ công nghệ chỉnh sửa ảnh, trở thành một Hoàng Yến kiêu kì, hút hồn.
nhan-sac-that-cua-my-nhan-viet-blogtamsuvn5
Không thể phủ nhận hotgirl Ngọc Thảo đẹp trong trẻo nhờ biết cách trang điểm. Nếu không có chút son phấn, liệu Ngọc Thảo có khoe được làn da trắng mịn, đôi môi hồng cùng cặp chân mày ngang thời thượng như thế kia?
Sốc với ‘nhan sắc thật’ của mỹ nhân Việt sau lớp trang điểm và photoshop (P.12) Sốc với ‘nhan sắc thật’ của mỹ nhân Việt sau lớp trang điểm và photoshop (P.12) Reviewed by Groups Share on 03:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.