banner image

Lộ bằng chứng Ronaldo “gạ tình” người mẫu mới 16 tuổi

Một người mẫu vừa tố Cristiano Ronaldo quấy nhiễu mình qua mạng xã hội.
Bằng chứng Ronaldo tán tỉnh người mẫu Mỹ.
Còn nhớ cách đây vài tháng, chân dài Irina Shayk từng bóng gió chuyện Ronaldothường xuyên nhắn tin tán tỉnh những người đẹp khác trên điện thoại trong lúc còn đang giữ mối quan hệ với siêu mẫu nước Nga. Thực hư mọi chuyện chưa biết ra sao, nhưng rõ ràng sau các vụ việc được báo chí phanh phui gần đây thì Irina đã tố “đúng người đúng tội”.

Một số hình ảnh nóng bỏng của người mẫu mới 16 tuổi bị Ronaldo gạ tình.
Theo một số nguồn tin, người mẫu mới 16 tuổi Meredith Mickelson vừa cung cấp bằng chứng cho thấy siêu sao của Real Madrid đã quấy nhiễu mình. Cụ thể, người đẹp chụp hình điện thoại cho thấy Ronaldo đã tìm cách tiếp cận cô khi gửi tin nhắn riêng. Dù chỉ cho thấy chữ “hey” được gửi từ tài khoản của cựu sao M.U, nhưng chừng đó là quá đủ để giới truyền thông thêu dệt lên một câu chuyện hấp dẫn.
Trước đó, Ronaldo từng “gạ tình” người mẫu Brazil Aline Lima trên đất Úc. Chân sút này dụ người đẹp một mình tới gặp anh, dù biết đây là “hoa đã có chủ”. Nhưng có ai ngờ, Aline Lima lại nói với báo chí việc Ronaldo tán tỉnh mình và thế là siêu sao người Bồ Đào Nha trải qua một phen ê mặt. Song, Ronaldo đi tìm cho bản thân một bóng hồng khác nào có gì sai lúc này bởi anh vẫn còn “FA” mà.
Nguồn SKCĐ
Lộ bằng chứng Ronaldo “gạ tình” người mẫu mới 16 tuổi Lộ bằng chứng Ronaldo “gạ tình” người mẫu mới 16 tuổi Reviewed by Groups Share on 09:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.